วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Assassin's Creed ภาคหน้าอาจจะไปไล่ตุ๋ยกันที่บราซิล ??



งานนี้มาแหวกอีกแล้วสำหรับซีรี่ส์นักฆ่ารายปีที่อาจจะโยกไปลุยกันที่ประเทศมหาอำนาจลูกหนังของโลกอย่างบราซิลจากคำให้สัมภาษณ์ของนาย Bertrand Chaverot
Bertrand ซึ่งดำรงตำแหน่ง Managing Director ของ Ubisoft Brazil ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไชต์ Techtudo เป็นภาษาโปรตุเกส แต่กระนั้นทาง Gamespot ก็ยังไปแกะความออกมาได้ว่า Assassin's Creed ภาคใหม่อาจจะมีพื้นฐานของเนื้อเรื่องอยู่ในประเทศบราซิล และมีการแนะนำให้ Ubisoft ลองศึกษาประวัติศาสตร์หรือเรื่องเกี่ยวกับบราซิลเบื้องต้นผ่านทางเว็บไซต์ดู แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ในเรื่องดังกล่าว
Assassin's Creed III เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา และในปัจจุบันกำลังจะมี DLC ในชื่อ Tyranny of King Washington ออกตามมาซึ่งจะเป็นเรื่องราวสมมุติว่าหากผู้สร้างชาติอเมริกาท่านนี้เกิด ลุ่มหลงในอำนาจจนมากเกินพอดีและกลายเป็นจอมทรราชย์เสียเองจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็ถือว่าเป็น DLC ของเกมไม่กี่เกมที่ผู้เขียนอยากจะเล่นเอามากๆ เลยทีเดียว


ส่วนเรื่องของ Assassin's Creed ภาคใหม่นั้นแม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าจะได้ไปฟรีรันนิ่งวิ่งไล่จับกันที่ไหน แต่เมื่อลองพิจารณาว่าตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมาซีรี่ส์นักฆ่ารายนี้ก็มีเกมออกทุกปีจนจะกลายเป็น Call of Duty ไปแล้ว ดังนั้นช่วงปลายปีหน้าเราก็คงได้เล่นภาคใหม่กัน และหากเป็นบราซิลอย่างที่ว่าจริง... เราอาจจะได้เห็น Pele หรือ Ronaldo เป็นเทมพลาร์ก็ได้
  
ขอขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น